top of page

Xây dựng website ngày một chất lượng hơn

Bạn tìm hiểu các cách thiết kế web bán hàng và đã tạo cho mình được một trang web ưng ý. Tuy nhiên, việc xây dựng trang web đến cho chưa phải là xong xuôi. Bạn cần phải tiến hàn chăm sóc website và xây dựng nội dung chất lượng cho nó. Để làm được điều này thì bạn cần phải tham khảo những chia sẻ dưới đây:


1. Xác định mục tiêu


Cần phải xác định mục tiêu ngắn hạn và dài hạn của doanh nghiệp bạn. Từ đó xác định tất cả những khía cạnh liên quan đến sự phát triển website và cần phải làm gì để đạt được mục tiêu đó.


Việc xác định mục tiêu sẽ giúp cho bạn điều hướng tốt hơn khi thiet ke web doanh nghiep. 2. Làm nổi bật trang Ấn tượng đầu tiêu vô cùng quan trọng, khách hàng sẽ thoát ra ngay nếu như truy cập vào một website không có gì, nói chung là nó không hề thân thiện với người dùng. Bởi vậy, đừng để rớt khách hàng ngay từ giây đầu tiên nhé. Hãy làm nổi bật trang web của bạn để gây cảm hứng cho người xem. Đó cũng là một chiêu thức để giữ chân khách hàng và thuyết phục họ mua hàng. Hãy cải thiện và làm nổi bật website bán hàng của mình qua những sự thay đổi nhỏ như thay đổi độ lớn của Font chữ, hay khung hình đã giúp website bạn thận thiện hơn trong mắt người dùng.




3. Kiểm tra các lỗi về dữ liệu Phải luôn kiểm tra website của mình, nhiều khi vô tình website của mình bị lỗi về nội dung hay một đường dẫn nào đó mà bạn không biết. Bạn cần phải truy cập vào Google Webmaster Tools để kiểm tra dữ liệu website thường xuyên. Điều này rất cần thiết vì nếu xảy ra sẽ làm giảm thứ hạng của website bạn trong quá trình Seo. 4. Tạo phản hồi Sản phẩm bạn tốt, chất lượng được khách hàng khen ngợi nhưng lại không ai biết, thật là phí phải không. Hãy tạo mục FeelBack để độc giả có thể chia sẻ thông tin, ý kiến về sản phẩm/dịch vụ của bạn. Dù là phản hồi tích cực hay xấu thì bạn cũng nên thu nhận để phát triển website của mình. Hiện nay có rất nhiều công cụ miễn phí để lấy thông tin phản hồi của độc giả.

5. Lời giới thiệu Giới thiệu bản thân để tăng lên độ uy tín của doanh nghiệp, để khách hàng biết bạn là ai. Và phải có thư ngỏ để cảm ơn độc giả, cảm ơn các khách hàng đã ủng hộ sản phẩm của bạn, theo dõi cập nhập tin tức trong website của bạn. Trên đây là những điều đơn giản giúp bạn cải thiện website một cách nhanh nhất và hoàn thiện nhất. Đừng bỏ qua những điều nhỏ nhặt trong website của mình, vì đó chính là thành công của bạn.



Robin Duval -
Entrepreneur, Écrivain et Conférencie
  • Facebook Black Round
  • Google+ Black Round
  • Tumblr Black Round

Paragraphe. Cliquez ici pour ajouter votre propre texte.

Rédaction d'un
Business plan

 

COURS GRATUIT
(d'une valeur de 250  )
 

Paragraphe. Cliquez ici pour ajouter votre propre texte

Business Plan

Writing A-Z

 
FREE COURSE
(Valued at $250)
 

Learn all you need in order to create a

stellar business plan for your endeavor!

Mon livre
 

Paragraphe. Cliquez ici pour ajouter votre propre texte.

Par tags
Pas encore de mots-clés.
bottom of page