top of page

Vì sao nội dung website rất quan trọng?

Khi thiet ke trang web ban hang truc tuyen thì nên chú ý đến nội dung website bởi lẽ đây là một phần quan trọng không thể thiếu trong việc xây dựng hình ảnh, thương hiệu của công ty. Nếu muốn xây dựng một website tin cậy cho khách hàng thì nội dung của website cũng phải chất lượng. Muốn vậy, bạn cần phải lưu ý những điều sau đây:


1. Lời mở đầu điều hướng


Hãy bắt đầu với những lợi ích thuyết phúc nhất của trang web, nội dung mà bạn đang nói đến. Những giá trị bao quát mà người dùng nhận được khi tiếp tục đọc nội dung của bạn sẽ giúp khách hàng có thiện cảm hơn với website của bạn.


Điều cần tránh đó chính là kêu gọi hành động ngay đầu bài viết, điều này sẽ khiến người dùng không vui khi chưa nhận được giá trị gì mà họ đã phải mua hàng của bạn và họ sẽ rời khỏi bài viết của bạn.





2. Sự nhất quán


Hãy tập trung vào nhu cầu của những khách hàng thường xuyên ghé thăm trang web của bạn và những triển vọng. Nhất quán trong cách chọn font chữ, màu chữ, chỉ có tiêu đề hoặc mô tả bài viết khác biệt còn đâu hãy đồng nhất chúng. Bên cạnh đó hãy chú ý tập trung vào nhu cầu của khách hàng, bài viết viết vì người dùng nhưng không vì thế mà không chuẩn Seo nhé!


3. Đơn giản trong lối viết


Hãy thật đơn giản, đừng bao giờ sử dụng những ngôn từ khó hiểu dễ gây hiểu lầm đến khách hàng. Điều này sẽ dẫn đến họ sẽ thoát ngay ra khỏi trang web của bạn và đồng nghĩa với việc bạn đang mất đi một khách hàng tiềm năng. Vì thế nội dung càng gắn gọn, càng xúc tích càng tốt.


4. Điểm thêm phần thú vị


Một bài viết kỹ thuật quá khô cứng sẽ trở nên buồn tẻ và bâng quơ. Phải làm cho khách hàng thích đọc nội dung trang web của bạn và bị cuốn hút vào đó. Hãy nhờ đến công ty thiết kế website bán hàng viết cho website của bạn những nội dung chất lượng. Điều đó sẽ giúp bạn vừa bán được hàng lại vừa giúp cho các công cụ tìm kiếm đánh giá cao website của bạn.


Robin Duval -
Entrepreneur, Écrivain et Conférencie
  • Facebook Black Round
  • Google+ Black Round
  • Tumblr Black Round

Paragraphe. Cliquez ici pour ajouter votre propre texte.

Rédaction d'un
Business plan

 

COURS GRATUIT
(d'une valeur de 250  )
 

Paragraphe. Cliquez ici pour ajouter votre propre texte

Business Plan

Writing A-Z

 
FREE COURSE
(Valued at $250)
 

Learn all you need in order to create a

stellar business plan for your endeavor!

Mon livre
 

Paragraphe. Cliquez ici pour ajouter votre propre texte.

Par tags
Pas encore de mots-clés.
bottom of page