top of page

Tạo web bán hàng như thế nào để nhiều người biết đến?

Tạo web bán hàng không còn quá khó khăn nữa. Đây cũng là điều mà các chủ đầu tư kinh doanh hiện nay rất chú trọng. Thế nhưng, không phải cứ có website là khách hàng sẽ tự kéo đến mua hàng cho bạn. Để website được nhiều người biết đến và thuyết phục được khách mua hàng thì bạn cần phải biết đến một số phương pháp.


1. Mua quảng cáo từ các website khác


Bạn có thể mua quảng cáo từ các website lớn, ví dụ như: mua banner quảng cáo từ các trang lớn, mua bài viết pr của báo điện tử.v.v... Đương nhiên giá của nó sẽ khá là đắt và hiệu quả thì cũng rất khó đo đếm.


2. Mua quảng cáo từ google


Đây là 1 cách đầu tư thông minh và hiệu quả cho website. Mua quảng cáo của google sau khi thiết kế web bán hàng bằng wordpress là 1 cách mà chúng tôi khuyến khích khách hàng của mình sử dụng, với phương thức hoạt động là khi khách hàng tìm kiếm 1 từ khóa trên google, website của bạn sẽ hiển thị trên kết quả tìm kiếm, Và google sẽ tính tiền của bạn theo mỗi một lượt click.


3. Thuê người quản trị website


Thuê 1 đơn vị chuyên nghiệp làm dịch vụ quản trị website, họ sẽ tự biết cách đưa website của bạn được nhiều người biết đến.


4. Đăng link website trên trang mạng xã hội


Đăng các bài viết của website lên các trang mạng xã hội như facebook, twitter.... cho bạn bè có thể theo dõi được nếu họ quan tâm.


5. Tạo 1 kênh video trên youtube


Tạo 1 kênh video trên youtube, sau đó cập nhật các video hấp dẫn lên, trên video có chèn địa chỉ website của bạn. Đây cũng là 1 cách rất hiệu quả để mọi người biết tới website của bạn.



Robin Duval -
Entrepreneur, Écrivain et Conférencie
  • Facebook Black Round
  • Google+ Black Round
  • Tumblr Black Round

Paragraphe. Cliquez ici pour ajouter votre propre texte.

Rédaction d'un
Business plan

 

COURS GRATUIT
(d'une valeur de 250  )
 

Paragraphe. Cliquez ici pour ajouter votre propre texte

Business Plan

Writing A-Z

 
FREE COURSE
(Valued at $250)
 

Learn all you need in order to create a

stellar business plan for your endeavor!

Mon livre
 

Paragraphe. Cliquez ici pour ajouter votre propre texte.

Par tags
Pas encore de mots-clés.
bottom of page