top of page

Cách thiết kế trang web bán hàng tối ưu nhất


Thiet ke website doanh nghiep không chỉ đem lại nhiều hữu ích cho công việc kinh doanh của đơn vị mà nó còn góp phần tạo nên thương hiệu doanh nghiệp của bạn. Để website của đơn vị được nhiều người biết đến và tăng sự uy tín tin cậy của doanh nghiệp bạn thì việc thiết kế website cần được chú trọng trong việc thiết kế và tối ưu. Bài viết này xin chia sẻ cách thiết kế trang web bán hàng với những phương thức tối ưu nhất, giúp bạn có được một website chất lượng hơn.


1. Thiết kế web bằng thẻ div thay vì sử dụng table


Chắc các bạn làm thiết kế web đều hiểu sự kinh hoàng khi phải đọc các bảng table trong 1 khung website của người khác. Nó rối rắm, không biết bắt đầu ở đâu, kết thúc ở đâu. và lồng nhau ở đâu. Không ai khuyến khích sử dụng table. Thông thường công nghệ hiện tại website đều sử dụng thẻ div. Nó gọn, nhanh, rõ ràng và thân thiện.




2. Luôn có thẻ meta cho mỗi trang con khác nhau


Việc mỗi website phải có thẻ meta keyword và meta description là điều bắt buộc nếu bạn muốn website của mình được google ưu ái. Nhưng tiêu đề và miêu tả của tất cả các trang giống nhau thì đấy lại là 1 điểm trừ vô cùng lớn. Hãy biết cách tạo một website bán hàng của mình có thể thay đổi được các thẻ meta động.


3. Phân chia đều các thẻ h1,h2, h3


Google rất quan trọng các thẻ h1 - h4 trong 1 trang , chính vì vậy nếu như website của bạn không quan tâm tới điều này khi thiết kế là các bạn đã có 1 điểm trừ khá lớn đối với google . Đây là 3 kinh nghiệm đơn giản nhưng lại giúp cho website bạn thiết kế ra được tối ưu hơn.


Robin Duval -
Entrepreneur, Écrivain et Conférencie
  • Facebook Black Round
  • Google+ Black Round
  • Tumblr Black Round

Paragraphe. Cliquez ici pour ajouter votre propre texte.

Rédaction d'un
Business plan

 

COURS GRATUIT
(d'une valeur de 250  )
 

Paragraphe. Cliquez ici pour ajouter votre propre texte

Business Plan

Writing A-Z

 
FREE COURSE
(Valued at $250)
 

Learn all you need in order to create a

stellar business plan for your endeavor!

Mon livre
 

Paragraphe. Cliquez ici pour ajouter votre propre texte.

Par tags
Pas encore de mots-clés.
bottom of page