top of page

Tạo website bán hàng trực tuyến miễn phí có cần chú ý đến màu sắc không?

Nhiều chủ đầu tư hiện nay lựa chọn tạo website bán hàng trực tuyến miễn phí vì giải pháp đó rất tiết kiệm chi phí đầu tư cũng như là dễ dàng thực hiện nhất. Tuy nhiên không phải cứ có website là bán được hàng ngay. Việc bán hàng còn phụ thuộc rất nhiều yếu tố, trong đó là sự thân thiện và thu hút của website đối với khách mua hàng.

Muốn có được điều ấy thì việc lựa chọn màu sắc khi thiết kế website bán hàng cần được chú trọng. Màu sắc đóng vai trò chủ đạo trong thiết kế web vậy nên chọn màu nào để khách hàng cảm thấy hứng thú với việc đặt mua hàng?

Dưới đây là bảng một số ý nghĩa của màu sắc trong thiết kế website các bạn có thể tham khảo và lựa chọn màu sắc cho phù hợp với website bán hàng của bạn nhất.

Việc lựa chọn màu sắc để phù hợp với cách tạo website bán hàng của bạn, bạn cần phải lựa chọn dựa vào khoa học. Với các bước sóng khác nhau của màu sắc con người sẽ có phản ứng cảm xúc khác nhau. Màu sắc đồng thời cũng gợi lên tâm trạng hay cảm xúc khác nhau. Mặc dù màu sắc chỉ mang tính chất tương đối còn tùy thuộc theo từng quốc gia, văn hóa, phong tục tập quán của từng địa phương nhưng một số màu sắc vẫn mang được bản chất màu của nó ví dụ màu đỏ tượng trưng cho màu sắc của sự ấm áp, màu xanh da trời đem lại cảm giác lạnh và mát mẻ hơn,…

Có rất nhiều màu sắc để lựa chọn có thể tùy hứng thú từng người nhưng hiện tại có 3 màu được sử dụng nhiều nhất trong các trang bán hàng là màu đỏ, màu xanh da trời và màu đen. Những website thường lựa chọn màu sắc này là các website thương mại điện tử, cửa hàng thức ăn nhanh, những trang giảm giá deal,….

Nếu bạn là một nhãn hiệu muốn xây dựng hình ảnh công ty đẹp, thân thiện, vui vẻ và tự tin thì màu cam là một sự lựa chọn rất hợp lý trong trường hợp này.

Bạn muốn thu hút người dùng và tạo cảm giác an toàn hơn thì màu xanh navy là một trong những sự lựa tốt cho bạn cùng so sánh bức hình cùng nội dung nhưng sử dụng 2 màu sắc khác nhau sẽ cho cảm giác gì nhé

Để tăng tỉ lệ đặt mua hàng thì rõ rằng việc bạn phải thiết kế nút “call to action” của bạn sao cho nó thu hút được sự chú ý của khách hàng trong khi vẫn làm nổi bật thiết kế của trang web. Bên cạnh đó, bạn sẽ mất nhiều thời gian để cải thiện hiệu suất landing page của bạn với màu sắc phù hợp.

Nếu bạn cần chúng tôi trợ giúp về tư vấn màu sắc trong bán hàng thì bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm dịch vụ thiết kế website bán hàng chuẩn seo theo yêu cầu của chúng tôi đảm bảo sẽ mang lại sự hài lòng tốt nhất cho quý khách hàng.


Robin Duval -
Entrepreneur, Écrivain et Conférencie
  • Facebook Black Round
  • Google+ Black Round
  • Tumblr Black Round

Paragraphe. Cliquez ici pour ajouter votre propre texte.

Rédaction d'un
Business plan

 

COURS GRATUIT
(d'une valeur de 250  )
 

Paragraphe. Cliquez ici pour ajouter votre propre texte

Business Plan

Writing A-Z

 
FREE COURSE
(Valued at $250)
 

Learn all you need in order to create a

stellar business plan for your endeavor!

Mon livre
 

Paragraphe. Cliquez ici pour ajouter votre propre texte.

Par tags
Pas encore de mots-clés.
bottom of page