top of page

4 điều cần nhớ khi lập trang web bán hàng online

Bán hàng online hiện là một hình thức kinh doanh phát triển khá phổ biến trong xã hội hiện nay. Chính vì thế mà các chủ kinh doan đều có nhu cầu lập trang web bán hàng online để thư về nhiều lợi nhuận hơn nữa. Tuy nhiên, để có được mẫu website hoàn thiện cũng như tạo dựng được niềm tin với khách hàng thì cần chú ý những điều như dưới đây:

1. BỐ TRÍ WEBSITE CHẶT CHẼ, THÂN THIỆN VỚI NGƯỜI DÙNG

Một website được tổ chức chặt chẽ sẽ giúp người dùng sử dụng , thao tác trên website hiệu quả. Khi thiết kế website hãy đặt mình là một người dùng để biết họ cần gì và bạn nên cung cấp những tính năng, chuyên mục nào phù hợp nhất. Nhiều website bán hàng thường khá rối trong trình bày sản phẩm cũng như sắp xếp thông tin khiến người dùng khó chịu. Bạn muon lap trang web ban hang tren mang nhưng cần phải biết nhóm nội dung, tóm gọn và xây dựng nội dung hiệu quả, nhất là trên những website bán hàng.

2. SỬ DỤNG NGÔN TỪ THÔNG DỤNG, DỄ HIỂU

Khi làm website bán hàng hãy tránh những từ ngữ mang tính chất địa phương bởi điều này sẽ khiến nhiều người suy nghĩ sai lệch về nội dung bạn truyền đạt. Điều này cho chúng ta thấy, việc dùng các ngôn từ phù hợp với kiến thức và trình độ của phân khúc thị trường mà bạn hướng đến cũng là một vấn đề rất quan trọng mà bạn cần quan tâm.

3. CHÚ Ý ĐẾN GIAO DIỆN MOBILE

40% người dùng hiện nay lướt Web thông qua các thiết bị di động vậy nên nếu bỏ qua yếu tố này bạn nghiễm nhiên mất đi lượng lớn khách hàng bởi giao diện website trên máy tính khi hiển thị lên các thiết bị di động sẽ không hiển thị đầy đủ, hoặc rối hoặc khiến người dùng khó chịu bởi cỡ chứ.

4. LƯU Ý ĐẾN TỐC ĐỘ TẢI TRANG (TỐC ĐỘ LOAD CỦA WEBSITE)

Việc chờ đợi quá lâu để hiển thị thông tin khiến người dùng cảm thấy khó chịu khi vào website của bạn và với Google đây cũng là một trong những yếu tố xếp hạng website trên công cụ tìm kiếm. Vậy nên một website với tốc độ tải trang nhanh luôn có giá trị hơn nhiều so với một website với tốc độ tải trang quá chậm.


Robin Duval -
Entrepreneur, Écrivain et Conférencie
  • Facebook Black Round
  • Google+ Black Round
  • Tumblr Black Round

Paragraphe. Cliquez ici pour ajouter votre propre texte.

Rédaction d'un
Business plan

 

COURS GRATUIT
(d'une valeur de 250  )
 

Paragraphe. Cliquez ici pour ajouter votre propre texte

Business Plan

Writing A-Z

 
FREE COURSE
(Valued at $250)
 

Learn all you need in order to create a

stellar business plan for your endeavor!

Mon livre
 

Paragraphe. Cliquez ici pour ajouter votre propre texte.

Par tags
Pas encore de mots-clés.
bottom of page